หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคไร้ความใส่ใจลูกค้า
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ขอเรียนตามความจริงว่าทางดีแทค นิ่งนอนใจไม่ได้ใยดีและสนใจลูกค้า เป็นอย่างยิ่ง รับแต่ปากแต่ไม่ได้ดำเนินการให้จริงตามคำเอ่ยปากสัญญา
ทางดีแทคขาดความน่าเชื่อถือกับการให้บริการยิ่งนัก
บริการเร่งด่วนของดีแทค คืออะไร หรือไม่ทราบว่าทางดีแทคไม่มีคนทำงานหรือไม่ใยดีลูกค้าเลย บอกเร่งด่วน แต่ล่วงเลยเวลาสองวันไร้ซึ่งวี่แววการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น
อนาคตกะว่าจะกลับไปใช้ ณ ตอนนี้ขอเปลี่ยนความคิดใหม่ กับการบริการยอดแย่ส่งท้ายปี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคไร้ความจริงใจ ไร้ประสิทธิภาพในการประสานงาน
ตั้งแต่เช้า ดีแทคติดต่อเร่งด่วน ด่วน จากเวลา 9.00 จนถึง 18.00 นี้คือการทำงานเร่งด่วนของดีแทคแล้วเหรอ ครั้งนี้ไม่ประทับใจดีเอาอย่างมาก เสมือนไม่สนใจลูกค้า ดีแต่รับปากชุ่ยๆ คำว่าเร่งด่วนขอนิยามหน่อยสิค
สมาชิกหมายเลข 3010296
ดีแทคครับ อย่าเล่นแบบนี้เลย ปล่อยผมไปเถอะ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ที่ผมตั้ง http://pantip.com/topic/32458197 ผมได้ทำการย้ายมาทรูในวันที่ 22/08/57 เรื่องก็เหมือนจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งวันที่ 27/08/57 เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ทรูโทรมาบอกว่าดีแ
CKU
wifi hotspot 3bb เสียจะ3เดือนไร้ช่างมาซ่อม
แจ้ง3bb hotspot 3bb เสียมาจะได้3เดือนแล้วนะครับโทรไปแจ้งหลายครั้งแล้ว cc บอกจะส่งช่างมาดำเนินการแต่ไร้วี่แวว จุด hotspot 3bb ที่เสียอยู่ถนนสีลม ปากซอยประมวญ หน้าร้าน trip ensure อยู่ปากซอยเลย ช่วยเร
e27acx
สั่ง iPhone 7 Plus ทาง AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2559 ยังไม่ได้รับเครื่อง เมื่อไหร่จะได้รับครับ????
แจ้งอัพเดทล่าสุดนะครับ มีเจ้าหน้าที่จากทาง acommerce มาส่งเรียบร้อยครับ มาส่งตอน 18.34น. ของวันนี้ครับ ขอบคุณมากครับ AIS ที่ไม่นิ่งนอนใจ รีบเร่งให้ทางบริษัทฯ มาส่งของให้ทันในวันนี้ -------------------
สมาชิกหมายเลข 1886433
JJNY : ปชช.มองการเมืองไทยแย่ลง│BM-21 ลงบ้าน แขนหวิดขาด 2 คน│สีหศักดิ์ประสานช่วยเหลือคนไทยในปอยเปต│ตลาดหาดใหญ่ซบเซาหนัก
ประชาชนมองการเมืองไทยแย่ลง หวังผู้นำแก้ปัญหา ศก.-ปราบทุจริตhttps://tna.mcot.net/tna/th/news/list/136353. .กรุงเทพฯ 13 ธ.ค. - KPI โพล สถาบันพระปกเกล้า เผยการเมืองไทยก่อนการเลือกตั้งครั้งใหม่อยู่ใน
สมาชิกหมายเลข 3837652
ตรวจสอบพัสดุด่วนค่ะ
พัสดุTH25024QBA4K8Dขนส่งแฟลชตอนนี้อยู่ไหนค่ะงงมากนครนายก-ปราจีนบุรีใช้เวลานานเกือบ5วันเลยหรอค่ะแล้วข้อมูลไม่เดินเลยค่ะกดเร่งไปก็ไม่มีวี่แววจะส่งให้โทรไปก็เหมือนโทรหาผี
สมาชิกหมายเลข 7770083
ผู้ป่วยมีเสมหะเยอะ อันตรายหรือไม่ ?
ผู้ป่วยมีเสมหะเยอะ อันตรายหรือไม่ ? มีรายงานว่า ผู้สูงอายุที่อายุมากกว่า 60 ปี มีอัตราเสียชีวิตด้วยภาวะปอดติดเชื้อ จากการสำลัก (aspiration pneumonia) สูงถึงเกือบ 30%เสมหะที่ค้างอยู่ในปอดเป็นแหล่งเพาะ
สมาชิกหมายเลข 8924469
“ทรู” แจงแล้ว ขออภัยเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้น กำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วน
มิน่าจนถึง 11.40 น. โทรศัพท์เดี้ยง ขอ OTP แล้วไม่มา จะชดเชยอย่างไรครับ ทรูขออภัย สำหรับเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบต่อการใช้งานมือถือลูกค้าทรูทั่วประเทศบางส่วน ทีมงานกำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วน
parn 256
การบริการที่แย่ๆของดีแทค
ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้ แต่เนื่องจากทางดีแทคเพิกเฉยให้ความหวานเย็นกรณีของเรามากๆค่ะ เหตุการณ์คือ วันที่ 25 กค ทางบัตรเครดิตKTC มีโปรโมชั่น ใช้คะแนนแลกส่วนลดในการซื้อมือถือได้ลด20% ซึ่งเราได้ไปใช้บริก
lovehappiness
เปิดพิมพ์เขียวรัฐบาล “อนุทิน” ชูธง “ปลดล็อกหนี้แสนบาท” ช่วยเหลือหนี้บุคคลในระบบ ชูไฮไลต์แก้ปัญหาปากท้องเป็นวาระเร่งด่วน
https://www.kaohoon.com/news/general/785124?fbclid=IwY2xjawNCIvVleHRuA2FlbQIxMQABHtFl8CPm8b0nRuZlDxPzJaSZCHzMI8FNofu2qg0aMvVeNPQ7OBi7h_t1IxeO_aem_KwgO0WtSD9gj5OKnyLvzLA
สมาชิกหมายเลข 6144011
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคไร้ความใส่ใจลูกค้า
ทางดีแทคขาดความน่าเชื่อถือกับการให้บริการยิ่งนัก
บริการเร่งด่วนของดีแทค คืออะไร หรือไม่ทราบว่าทางดีแทคไม่มีคนทำงานหรือไม่ใยดีลูกค้าเลย บอกเร่งด่วน แต่ล่วงเลยเวลาสองวันไร้ซึ่งวี่แววการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น
อนาคตกะว่าจะกลับไปใช้ ณ ตอนนี้ขอเปลี่ยนความคิดใหม่ กับการบริการยอดแย่ส่งท้ายปี